[Script] Tự động bật/tắt chế độ yên lặng khi chơi game

Viết bởi HuyCSGO



Xin chào các bạn, chơi game với mục đích chính là thư giãn nhưng đôi khi chúng ta sẽ gặp phải những gamer không lành mạnh, phá game, nói quá nhiều làm phiền đến bạn. Vậy chúng ta sẽ làm gì để có thể yên tâm & thư giãn tận hưởng những trận đấu hấp dẫn ?

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách rất đơn giản nhưng rất hữu dụng khi gặp phải những gamer xấu trong game. Đó là sử dụng Script bật/tắt chế độ yên lặng khi chơi game.

alias voice_dis "voice_scale 0; say_team Voicechat[OFF]; bind f8 voice_en"
alias voice_en "voice_scale 0.35; say_team Voicechat[ON]; bind f8 voice_dis"
bind "f8" "voice_dis"


Script trên có tác dụng như sau, khi bạn nhấn nút F8 thì sẽ kích hoạt chế độ im lặng, khi đó tất cả người chơi nói bạn sẽ không nghe thấy gì, chỉ nghe thấy tiếng động như tiếng súng, tiếng chân. Nhưng khi bạn nói chuyện thì toàn bộ team vẫn có thể nghe thấy bạn. Khi bạn muốn tắt chế độ im lặng để nghe đồng đội nói chuyện thì nhấn lại nút F8 thêm một lần.

Rất đơn giản phải không nào, bạn chỉ cần copy từng đòng mã vào trong console hoặc copy toàn bộ 3 dòng mã trên vào file Autoexec.cfg và vào game gõ lệnh exec autoexec để áp dụng mã.

HUYCSGO

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Quảng cáo

Bài viết liên quan

Copyright © 2015 HUY CS:GO - All Rights Reserved.
Development by: Huy Frankie
back to top